Tải game bắn bóng miễn phí mới nhất cho điện thoại di động

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Game bắn bóng dựa trên game bắn trứng trên mobile, nếu bạn đã biết chơi game bắn trứng rồi thì bạn cũng chỉ cần áp dụng cách chơi game bắn trứng thôi là có thể chơi game bắn bóng được ngay thôi nhưng ở đây quá trình đi khám phá xung quanh kim tự tháp rất gay cấn và hấp dẫn hơn so với các game khác với công nghệ 3d cùng những hình ảnh rất sắc sảo và hấp dẫn nữa nên tạo nên sự thành công của game.

Tai-game-ban-bong-mien-phi

Tai-game-ban-bong-mien-phi

Khi chơi game bắn bóng bạn phải thật chuẩn xác với thao tác chọn chỗ mà bắn những quả bóng vào những chỗ có 2 quả bóng trở nên thì khi đó những quả bóng cung màu đó sẽ biến mất và số điểm của bạn nhận được bằng số quả bóng mất đi trong game nhé.
Đây là một game tương tự rất cổ điển của một trò chơi nổi tiếng. Vận hành một con ếch sắt, bắn ra những quả bóng trong một khoảng cách để làm cho nhóm 2-3 quả bóng cung màu rơi xuống. Điều quan trọng là để ngăn chặn chuỗi các quả bóng từ từ đi vào các lỗ và giành được nhiều điểm cao.

Tai-game-ban-bong-mien-phi-cho-dien-thoai

Tai-game-ban-bong-mien-phi-cho-dien-thoai

Rất nhiều cấp độ khó trong game bắn bóng miễn phí cho điện thoại, hình nền chất lượng cao, ánh sáng, đồ họa và hình ảnh tuyệt đẹp và rất nhiều hiệu ứng đặc biệt khác. Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Bạn có thể chọn bất kỳ mức độ nào mà bạn đã hoàn thành để tiếp tục chơi. Bạn có thể lưu bất kỳ giai đoạn trò chơi.
- Cách chơi:
+ điều chỉnh hướng bắn bóng.
+ bắn vào bóng cùng màu để loại bỏ chúng với ít nhất từ 3 bóng cùng màu trở lên.
Sau khi tất cả các quả bóng được lấy ra, nó sẽ di chuyển đến cấp độ tiếp theo. Trò chơi kết thúc khi bóng đạt đến dòng cuối, các trò chơi bắt đầu cùng cấp một lần nữa nếu bạn vẫn còn có lượt chơi. Số lượt chơi còn lại được hiển thị ở phía trên bên trái.
Hãy tai game ban bong mien phi cho dien thoai  và cùng chơi bạn nhé!