Tải game bắn trứng miễn phí cho điện thoại di động

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Game Bắn trứng là một trò chơi kinh điển hay đã quá quen với người sử dụng đây là phiên bản dành cho máy Java, Android miễn phí cùng trải nghiệm những giây phút thư giãn với game bắn trứng thể hiện tài năng thiện xạ của mình bắn hạ những quả bóng thật nhanh tay. Tai game ban trung ve may có rất nhiều lựa chọn cho bạn với mỗi màn chơi như: tính giờ bắn bóng, chơi bắn bóng phá vỡ hết những hàng bóng để qua cửa hay bắn liên tục đến khi tốc độ liên tục tăng..

Tai-game-ban-trung

Tai-game-ban-trung

Với lối chơi đơn giản tải game bắn trứng đã xuất hiện trên hàng trăm quốc gia khác nhau và làm hàng triệu người chơi bị hút hồn bởi game bắn trứng. Nhiệm vụ của bạn chỉ việc sắp xếp sao cho 3 quả bóng cùng màu nằm sát nhau thì bạn sẽ ghi được điểm và càng nhiều quả bóng bị bạn bắn rơi thì bạn có càng nhiều điểm trong game bắn trứng . Khác hoàn toàn với phiên bản trên PC phiên bản trên mobile này được nhà sản xuất chăm chút hơn về đồ họa cũng như tăng chất lượng âm thanh. Khi chơi game bắn trứng thỉnh thoảng bạn sẽ thấy 1 chú chim bay qua nếu bạn không tiêu diệt được thì ngay lập tức các quả trứng sẽ xuất hiện thêm một màu mới.


Tai-game-ban-trung-ve-may

Tai-game-ban-trung-ve-may

Độ khó của game bắn trứng sẽ được tăng dần theo thời gian nếu bạn không hạ gục được chú chim bay qua thì bạn sẽ có thêm 1 màu vì vậy để dễ thở hơn nên khuyên bạn tiêu diệt nó ngay khi có thể và mỗi lần bị hạ gục thì lần sau nó sẽ bay nhanh hơn và khi đó việc bắn trúng là cả 1 vấn đề. Game bắn trứng có 3 chế độ chơi cơ bản chế độ thời gian, bình thường và thách đấu, cũng như phiên bản trên PC chế độ bình thường độ khó được tăng dần theo thời gian. Nhanh tay tải game bắn trứng về máy nào!