Tải game bắn cá về máy khám phá những giây phút thư giãn tuyệt vời

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Sự xuất hiện của dòng Game bắn cá trên nền tảng mobile trong thời gian qua đã thực sự làm cơn sốt cho người chơi, đặc biệt là các bạn đã từng chơi game bắn gà, game bắn vịt hay bắn bóng… Sau khi chơi bắn cá sẽ có những cảm nhận thặt sự khác biệt, đó là sự ấn tượng, lối chơi hấp dẫn, và cuốn hút trong hệ thống đồ họa. Chỉ có thể tựa game vui nhộn này mới làm được điều đó, bạn có muốn thử?


tai game ban ca

Để tai game ban ca ve may, các bạn chỉ cần click vào màn hình nơi có nhiều cá và click chuột. Bắt đầu vào cuộc bạn sẽ là 1 thợ săn cá chuyên nghiệp khi sử dụng khẩu súng thần công bắn những con cá đang lượn lờ xung quan bạn, với nhiều loại cá khác nhau, bạn sẽ tha hồ mà trổ tài bắn cá. Ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp khẩu súng để mạnh hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Tùy thuộc vào cá lớn hay cá nhỏ bạn sẽ được những số tiền tương ứng. 

Mách bạn một số thủ thuật để chơi game bắn cá đạt thành tích đó là :
-  Dùng đạn cao nhất, tỉ lệ trúng thì tùy vào số tiền con cá đó mang lại.
-  Mỗi game bắn cá có 1 cách tính điểm riêng nhưng chung thì vẫn 1, 2, 4, 7 , 10, 20, 30, 40, 50, 60, 100. (cá càng ít điểm càng dễ trúng)
-  Chơi càng đông càng lỗ
-  Đợi cá bơi thành bầy chồng chất lên nhau rồi hãy bắn vào. Tích tiểu thành đại, chơi nhiều chơi lâu. tai game ban ca ve may chơi thật hấp dẫn.


tai game ban ca ve may

 Với lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản, đồ hoạ 3D vô cùng sinh động, có thể chơi với người khác thông qua tính năng thi đấu Online (cần kết nối 3G/Wifi) nên người chơi sẽ bị hấp dẫn ngay từ những màn chơi đầu tiên. Bạn không những được bắn cá mà còn được ngắm khung cảnh dưới biển, một bối cảnh đẹp lung linh, có cả nàng tiên cá nữa nhé. Tải game bắn cá về máy có các phiên bản dành cho Java, Android, Iphone/Ipad vì thể nếu bạn muốn chơi lên tay thì nên luyện game Fishing Diary thường xuyên nhé!